Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

ĐẮNG LÒNG KIẾP LÀM GÁI

Tôi tên Nguyễn Thị Ngọc Nhi, sinh
năm 1992, hiện tại tôi đang bị ung thư vú thời kỳ 3, và bị giang mai, tôi viết
ra những dòng tâm sự này để người đời biết mà đừng phạm vào sai lầm như tôi, nhất
là các em nhỏ bây giờ, đừng sống buông thả, đua theo phong trào khoe thân trên
mạng, nguyện cầu một chút công đức này tiêu trừ ác nghiệp.


Tôi không có cha, không má, lớn lên ở An Giang, gia đình khổ cực tôi ở với bà ngoại, tuổi trẻ ham
chơi bị bạn bè rủ rê, lên lớp 9 tôi bỏ học. Tôi trốn nhà lên Sài gòn đi làm tiếp
viên cho một quán cafe ở Gò vấp.


Bản thân tôi là một người rất ham mê dâm dục, làm ở
quán được 4 tháng, tôi vụng trộm với một chú 34 tuổi đã có gia đình, 2 con
trai, và lên giường với ông ta khi tôi chỉ mới 16 tuổi.


Nhưng ông ta không hề có tình cảm gì với tôi, đến
khi tôi có bầu được 6 tuần thì ông ta không đến quán nữa. Quán cafe nơi tôi
làm,thực ra là cái động điếm vậy, cafe chỉ là trá hình, chủ yếu mua bán thân
xác.


Khi tôicó thai, má mì quán ép tôi phải phá, tôi bị
đánh đập rất nhiều, đến nổi sẩy thai. Lúc đó tôi tưởng bản thân tôi không qua
khỏi cơn nguy khốn này, tôi nằm trên giường như thế gần 4 ngày, tự hết, tự khỏi.


Ở đó, tôi làm được 80 ngàn thì bị lấy hết 70 ngàn,
bị lừa ký vào giấy bán thân cho họ. Làm được gần 2 năm tôi bỏ trốn khỏi quán
cho đến bây giờ tôi không dám quay lại Sài gòn nữa.


Tôi sợ sẽ gặp lại họ, đó là nỗi ám ảnh suốt 2 năm
qua, đến chết tôi cũng không quên những trận đòn, mà đến giờ trên cơ thể tôi vẫn
còn chi chít sẹo.


Đi khỏi Gò vấp, tôi thuê trọ ở Bình dương, làm công
nhân may, làm được 3 tháng vì không chịu nổi cảnh cực khổ, tôi bỏ nghề, đi làm
gái.


Bản thân tôi rất thích mặc những quần áo mát mẻ, quần
ngắn một gang tay, áo hai dây, khoét sâu, đưa gần hết bộ ngực ra ngoài. Nhiều
lúc để kích thích dâm dục cho đàn ông, cả ngày tôi cũng chẳng mặc đồ lót.


Bây giờ tôi đã bị ung thư, phải nằm trên giường hóa
trị, tôi nghĩ lại quả đúng do nhân quả, tạo tội kích thích dâm dục hại người mà
mới bị ung thư vú như vậy.


Hồi đó để phục vụ cho việc kiếm khách, tôi có tạo một
nick yahoo và số điện thoại để trên các trang mạng, ai có nhu cầu tôi sẽ chụp ảnh
những bộ phận kín, chat webcam để họ xem cơ thể, ưng ý sẽ đi.


Tôi cũng thường xuyên lên facebook, zalo để live
stream, tôi thường xuyên vào những group 18+ , chat sex để show hàng, trung
bình 1 đêm tôi đi từ 3-4 khách. Trong những năm hành nghề, tôi phá thai hơn 4 lần,
khi đó u mê, tôi chỉ nghĩ chỉ là giọt máu chứ không hề nghĩ đó đã là một mạng sống.


Chỉ duy nhất một lần cuối, tôi sinh em bé ra đời.
Cũng là vì sức khỏe tôi yếu, bác sĩ không đồng ý cho phá thai, nên sau khi sinh
ra, tôi bỏ bé trong bệnh viện. Tôi là người chai sạn cảm xúc, chẳng có tình yêu
thương, ngay cả ruột thịt như với các con của tôi, tôi cũng bỏ mặc. Đến bây giờ
hối hận cũng đã muộn.


Bản thân tôi nhiễm dâm dục rất nặng, đi khách là thế
nhưng sáng hôm sau, chẳng biết mệt mỏi, tôi lại lên mạng tìm kiếm những bộ phim
sex, để xem và thủ dâm, một ngày tôi thủ dâm 2-3 lần, tối vẫn đi khách như bình
thường. Nhờ kinh nghiệm từ việc xem sex, tôi học tập được nhiều tư thế quan hệ
để phục vụ khách, vì thế rất nhiều khách quen đều ưa thích tôi.


Tháng 9 năm 2016 , trong một lần tắm, lúc kỳ cọ cơ
thể, tôi phát hiện có một khối cứng cứng trong ngực, cộng với việc thường xuyên
bị đau nhức và bị sụt ký, nên tôi đến bệnh viện khám, xét nghiệp máu, làm đủ thứ
xét nghiệm.


Kết quả, tôi bị ung thư vú và giang mai, tồi thấy đời
tôi đến đây coi như kết thúc. Chiều đi khám về, tôi ra thẳng hồ Đá làng đại học
để nhảy xuống tự tử, chấm hết một cuộc đời trụy lạc.


May mắn tôi được mấy em sinh viên liên hoan tiệc gần
đó cứu sống. Những năm tháng nằm viện hóa trị, vô thuốc là những tháng ngày tôi
dằn vặt trong đau khổ, khi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, tôi lại thấy những tiếng
kêu khóc, la hét, những hình ảnh máu me của những đứa bé khi xưa tôi đã nạo
phá.


May mắn được một cô Phật tử giúp đỡ tiền thuốc men,
cho tôi duyên lành biết đến Chùa Hoằng pháp, biết đến đức Phật, đức Bồ tát Quán
Thế Âm từ bi, cứu khổ.


Tôi bắt đầu ăn chay, niệm Phật. Tôi viết ra những
dòng này, nguyện cầu mọi người bỏ ác làm lành, đừng bao giờ nên phá thai dù bất
cứ lý do gì. Hãy nhìn tôi, do bản thân tôi phá thai nhiều lần, nên phải chịu
đau khổ ở vùng âm đạo như ngày nay.


Đừng nên ăn mặc hở hang, khoe thân, đừng nên xem
sex, live stream, chat sex, lúc trước do ngu dốt, tôi chỉ nghĩ thân thể là của
mình, muốn làm gì thì làm.


Đến bây giờ tìm hiểu Phật pháp tôi mới biết là tội
lỗi, thân thể cha mẹ ban cho, không biết trân quý là bất hiếu, khoe thân làm
kích dục người khác là đang truyền bá thói xấu, gieo tạo dâm dục, hại tâm trí,
hại phẩm hạnh mọi người.


Và đừng nên thủ dâm, đó là tự tay đốt cháy phước đức
bản thân. Thuở còn thiếu nữ, tôi rất xinh đẹp, nhưng kể từ khi rơi vào tà dâm,
đắm chìm nhục dục, thân xác tôi tiều tụy như ma đói, quỷ đói vậy, giờ nhìn tôi
ai cũng sợ. Lúc trước tôi nặng 50 kg, bây giờ chỉ còn 36 ký lô. Nhìn lại tất cả,tôi
biết tội ác tôi tạo ra rất nhiều.


Nguyện cầu những vị mà tôi thiếu nợ tiền, bị tôi
hãm hại lúc trước có thể tha thứ cho tôi, bây giờ thân xác tôi chẳng còn gì cả,
chỉ mong nương sức tàn này mà niệm Phật thoát khổ. Cuộc đời tôi chính là minh
chứng cho chuyện nhân quả, xin mọi người xa rời những trụy lạc thấp hèn, nếu
không thì rốt cuộc lại cũng khổ đau như tôi mà thôi. Xin nhà Chùa chia sẻ câu
chuyện đời tôi để cảnh tỉnh mọi người.


Nam Mô A Di Đà Phật !



************************************************



Nguồn: fanpage Chùa Hoằng Pháp.





















👉
Confess tại địa chỉ sau:
https://tinyurl.com/TKBGcfs



💡
Nhóm nghĩa công:
https://www.fb.com/groups/TKBGcfs/



🈚
Không ai biết bạn là ai, kể cả Page


Thân này cha mẹ truyền cho

Tinh hoa cơ thể khéo lo thịnh cường

Quý thay tinh tủy máu xương

Chớ nên dụng nó vào đường tà gian

Thường xem sách Thọ Khang Bảo Giám thì chẳng đến nỗi
phạm "tà dâm" và "thủ dâm" vân vân... tự hại cuộc đời, tự
hao phước thọ, chẳng bị tàn phế và chết chóc. Tải sách tại địa chỉ sau:
https://tinyurl.com/TKBGpdf
Link Xem Video
https://youtu.be/fsh-dsWXMpU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét