Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

NHỜ CHÉP KINH 'KIM QUANG MINH' SIÊU ĐỘ CHO OAN GIA MÀ THOÁT CHẾT

🏠 Đăng ký xem kênh ở đây: https://goo.gl/qQyJyu

👀 Link xem toàn bộ video về nhân quả tại đây: https://goo.gl/pY7kLC

📞 Facebook: https://goo.gl/CE5ro9

💐 link sách: Kho truyện: https://www.slideshare.net/Nhanqualuanhoi

💚 Thư viện download: https://goo.gl/B9JC8K

💚 Link lưu truyện dạng text: http://nhanqualuanhoilinhung.blogspot.com

💚 Khuyến khích các bạn share, copy, đăng kênh khác. Bên mình đã mở giấy phép, bạn không lo vấn đề bản quyền.

65. NHỜ CHÉP KINH 'KIM QUANG MINH' SIÊU ĐỘ CHO OAN GIA MÀ THOÁT CHẾT.



Ông trưởng Cư Đạo ở Ôn Châu, nhân cuộc lễ vu quy cho con gái, giết heo, dê, gà, vịt rất nhiều để tổ chức tiệc. Sau hôn lễ một tuần, Cư Đạo bị bệnh nặng chết. Nhưng được ba hôm thì sống lại, mọi người ban đầu hoảng sợ. Sau đó bình tĩnh lại nghe ông ta thuật lại sự tình rằng:

- Khi hồn tôi vừa lìa khỏi xác, thấy bốn người đi đến, trao cho một văn thư. Tôi cầm xem, thì là lời tố tụng của súc vật vừa bị giết. Đại khái bên nguyên cáo thưa: “Chúng tôi tuy đời trước gây tội nay thọ thân súc sinh, nhưng sự trả quả có kỳ hạn. Nay Trương Cư Đạo ra tay tàn độc, xin minh ty đòi y đến đối chất để giải sự oan khổ này!”.

Tôi xem vừa xong, liền bị minh sứ trói tay dẫn đi về hướng Bắc. Dọc đường sứ nhân bảo: “Theo phước phận thì ông chưa đến đỗi mất mạng. Nhưng ông làm sao giải tỏa được kiện tụng của hơn ba mươi oan mạng, để mong sống lại?”. Tôi tự hối trách, cầu ông ta chỉ cho một lối thoát.

Minh sứ trầm ngâm giây lát rồi bảo: “Chỉ còn một lối thoát là ông phải phát nguyện tạo bốn bộ kinh Kim Quang Minh để cầu siêu cho các oan gia, họa may mới được khỏi!”.

Kế đó, tôi bị dẫn đến trước vua Diêm La. Nhìn quanh, trong điện có vô số người, tiếng than xót nghe kinh lòng động phách. Giây lát tới phiên mình bị gọi ra xét xử.

Tôi liền quỳ xuống, thành tâm nguyện tạo bốn bộ kinh Kim Quang Minh, cầu cho các oan mạng được siêu thoát, để đền trả sự lỗi lầm. Diêm vương và các oan gia đều hoan hỷ chấp nhận. Do đó, tôi mới được tha về…”.

Vài hôm sau khỏe lại, Trương Cư Đạo mua giấy tốt, thuê các thư sinh viết chữ khéo đến chép kinh. Nhiều vị nghe việc này cũng phát tâm chép kinh, kể hơn trăm người. Còn những kẻ biết được chuyện oan báo, đều kinh sợ ăn chay giới sát, không thể kể số.



**************************

Ngoài cách chép kinh như câu chuyện trên, để sám hối mọi tội lỗi ta đã gây ra cho tất cả các oan gia trái chủ dù là người, là súc sinh, hay ma quỷ... từ nhiều kiếp đến nay. Các bạn hãy dành thời gian, in Nghi thức sau đây ra và cúng ít nhất 10 lần ( không cần liên tục ). Giống như câu chuyện trên, khi các oan gia trái chủ của mỗi chúng ta chịu tha thứ và được siêu thoát, rất nhiều căn bệnh, rất nhiều xui xẻo, tai ách, chết chóc... trong cuộc sống sẽ được tiêu trừ. Trước mắt, bạn sẽ thấy thân tâm nhẹ nhàng hơn, cuộc sống an ổn hơn rất nhiều. Và những món nợ đáng lí phải mất nhiều kiếp dây dưa trả nợ, bị các oan gia đánh đập, cưỡng bức, giết hại ...để đòi nợ , nay các món nợ ấy sẽ được tiêu trừ .



****************************



NGHI THỨC SÁM HỐI OAN GIA TRÁI CHỦ

xem link dưới đây

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1966128413666483&set=g.565482133571947&type=1&theater&ifg=1

Link Xem Video

https://youtu.be/kPi2uzvlnII



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét